Skip to main content

Ang Hit 2 ay magiging isang larong MMORPG na may bagong sistema! ang mga manlalaro ay hari!

Unang inanunsyo ang Hit 2 noong Setyembre 2021 noong nakaraang taon, ang HIT 2 ay ang MMORPG na sequel ng Action RPG gameHIT (Heroes of Incredible Tales , na kasalukuyang binuo ng parehong team sa NAT Games, isang subsidiary ng Nexon. Hindi lamang nito binago ang genre sa isang MMORPG na gumagamit ng Unreal Engine 4, bagama’t walang maraming detalye tungkol sa larong ito, maliban sa napakalaking laban sa PVP.

Narito ang ilang buod na detalye na ang Korean media ay nakabatay sa impormasyon mula sa HIT 2 development team:

Ang pamagat ng larong ito ay HIT 2, kahit na ang genre ay nagbago, ang mga pangunahing tampok nito ay nauugnay pa rin sa “Action”.

May mga ideya na bigyan ang HIT 2 ng subtitle, tulad ng “HIT 2: Multi-hit”, ngunit wala sa mga suhestyon ang gumana. Samakatuwid, patuloy na ginagamit ng development team ang HIT 2 na may pananampalataya sa “HIT” bilang IP.

Ang development team ay may ilang mga pinagsisisihan sa orihinal na HIT na hindi magawang matupad ang potensyal nito at hindi maipakita ang buong worldview dahil ito ay isang Stage based na laro. Ang HIT 2, bilang isang MMORPG, ay maipapakita kung ano ang palaging nakikita ng koponan.

Ang XH Studio, ang HIT 2 development team, ay isang internal na team sa NAT Games na karamihan ay binubuo ng mga dating staff na nagtatrabaho sa HIT. Na nabuo pagkatapos ihinto ang serbisyo ng unang laro. Ang XH ay aktwal na nangangahulugang “Xtreme Hit.”

Hit 2 will be an MMORPG game with a new system! player is king!

Sinasabi ng development team na ang kaakit-akit sa HIT 2 ay ang disenyo at serbisyo nito, na tumutukoy sa kung gaano kahusay ang isang mobile MMORPG na laro sa merkado at dahil sa mahusay na serbisyo, komunikasyon sa pagitan ng mga manlalaro, at hindi paggawa ng mga pangako na hindi matutupad.

Sa sistema ng labanan, nilalayon ng NAT Games na magtatag ng isang natatanging pagkakakilanlan sa HIT 2 at gawing kakaiba ang larong ito at makilala mula sa karamihan.

Sa bagong larong ito ay mayroon pa ring auto-combat sa HIT 2, ngunit ginawa itong “mas cool” ng koponan kaysa sa iba pang mga laro kapag tumitingin sa screen, na may manu-manong gameplay na may mas mahusay na mga pakinabang at reward.

Itinakda ang HIT 2 10 taon matapos umalis ang diyosa na si Eda. Sa isang walang diyos na mundo, ang mga manlalaro ay dapat makipagtulungan sa isa’t isa, magsimula ng mga salungatan, labanan ang kanilang daan sa kaguluhan at kadiliman na sumasalot sa lupain.

Makakakita ang mga manlalaro ng maraming pamilyar na character at NPC mula sa orihinal na laro ng HIT na bumalik sa HIT 2.

Ang kasalukuyang pangunahing nilalaman para sa HIT 2 ay PVP, at ang Siege Warfare ang pangunahing mode kung saan ang libu-libong manlalaro ay maaaring makilahok sa malalaking laban sa PVP. Magiging available kaagad ang feature na ito sa paglabas.

Ang Guild Leader ng nanalong Guild sa Siege Warfare ay magiging Land’s King, hindi lamang sa pangalan kundi bilang isang literal na hari na may kakayahang magtakda ng ilang mga panuntunan na makakaapekto sa lahat ng manlalaro. Ito ay bahagi ng konsepto kung saan malayang ibinibigay ng development team ang “manibela” sa mga manlalaro. Ang slogan na ginamit ay “Be The King, Rule The World.”

Halimbawa, kapag ang server ay may masyadong maraming PK, maaaring ayusin ng hari ang parusa sa PK. Ang demokratikong sistema ay isinasaalang-alang din sa loob. Kapag maraming manlalaro ang nagsama-sama upang gumawa ng desisyon, ang desisyon na iyon ay makikita sa server. Ang sistema ng pamamahala ng manlalaro na ito ay nasa ilalim pa rin ng pag-unlad.

6 na Klase ang binalak na dumalo sa paglulunsad ng HIT 2, at hindi lahat ng Klase ay nakatuon sa PVP. Gayunpaman, hindi iyon nangangahulugan na ang isang PVE-centric na klase ay hindi makakatalo sa isang PVP-focused class, dahil ang kontrol ng manlalaro ay susi din sa panahon ng labanan.

Inamin ng NAT Games na noong unang pumasok ang mga manlalaro at sinubukang laruin ang HIT 2, ang unang impresyon ay maaaring pamilyar na pamilyar sa kanila ang laro. Bagama’t totoo na gustong lapitan ng development team ang mga manlalaro na may mahusay na gameplay, hindi iyon nangangahulugan na ang HIT 2 ay isang ganap na bagong laro na hindi pa nalalaro noon.

Ang Hit 2 ay lubos na bumuti kumpara sa mga kasalukuyang laro ngayon. Mahirap sabihin sa ngayon, ngunit ang paraan ng komunikasyon, modelo ng negosyo, at sistema ng laro ay ibang-iba sa ibang mga laro ng MMORPG. Sa partikular, ang pagbabago ng system sa server sa real-time pagkatapos ng bawat digmaang pagkubkob ay magiging isang bagong karanasan sa Mobile MMORPG.

Ang HIT 2 ay isang MMORPG na pinaplano ng NAT Games sa loob ng 5 hanggang 10 taon, at kung nabigo ang mga manlalaro sa kasalukuyang larong MMORPG na nilalaro nila, hinihikayat silang subukan ang HIT 2 kapag handa na ito at bigyan ang development team ng kanilang matapat na pagsusuri.

===

Magbasa ng higit pang mga artikulo na may kaugnayan sa iba pang mga mobile na laro sa FajarYusuf.Com mobile game information website.
Sundin ang Facebook Fanpages at gayundin ang FajarYusuf.Com Google News para hindi mo makaligtaan ang pinakabagong impormasyon.

Comments

Popular posts from this blog

Contoh Program C++ : Konversi Bilangan Hexadesimal, Oktal , Biner.

Hai Pembaca FajarYusuf.Com yang pintar dan berwawasan tinggi, kali ini FajarYusuf.Com akan post Contoh Program C++ : Konversi Bilangan Hexadesimal, Oktal , Biner . Mari kita membuat program konversi bilangan yang sangat mudah di buat dengan menggunakan bahasa pemrograman C++. Yaitu dengan menggunakan type data long, untuk Hexadesimal dengan rumus : <<hex<<desimal (merubah dari bilangan Desimal ke Hexadesimal) , untuk Oktal dengan rumus : <<oct<<desimal (merubah dari bilangan Desimal ke Oktal). Dan untuk biner dilakukan pembagian 2. Contoh Coding Program C++ Konversi Bilangan: #include<iostream> using namespace std; int main() { long desimal, pembagi=1073741824, bit; cout<<"Nilai Desimal : "; cin>>desimal; cout<<"Hexadesimal = "<<hex<<desimal<<endl; cout<<"Oktal = "<<oct<<desimal<<endl; ...

Menambahkan Peraturan Komentar Pada Blog

Menambahkan Peraturan Komentar Pada Blog : Ngblog Menulis sebuah artikel dan dikomentari dengan link aktif/promosi produk dan kata kata spam lainnya memang tidak mengenakan anda mungkin akan sangat merasa kecewa sekali, anda mungkin seperti menulis sebuah artikel namun tidak dihargai karyanya oleh orang lain. Mungkin membuat aturan berkomentar di blog adalah salah 1 cara menetralisirnya, mungkin jika ada aturan tersebut orang berpikir 2 kali untuk meninggalkan komentar Spam, lalu bagaimana cara membuat aturan komentar tersebut? langsung saja kita praktekan Ikuti langkah berikut : Login ke bloger,masuk ke blog yang anda inginkan, Klik Setelan -> POS-KOMENTAR   Scroll kebawah dan cari menu "pesan formulir komentar" klik tambahkan , dan isi kolom sesuai keinginan kalian atau peraturan yang kalian inginkan.  Setelah selesai silakan klik simpan setelan dipojok kanan atas. Lihat hasilnya di blog kalian ,akan seperti ini : Jika ada pertanyaan...

Mengenal Struktur Pada Bahasa Pemrograman C++

Hai Pembaca FajarYusuf.Com yang pintar dan berwawasan tinggi, kali ini FajarYusuf.Com akan post  Mengenal Struktur Pada Bahasa Pemrograman C++ . Secara umum, struktur bahasa pemrograman C++ umumnya adalah seperti dibawah ini : // contoh program C++ #include <iostream> using namespace std; int main () { cout << "Selamat Belajar C++ di fajaryusuf.com"; return 0; } Hasil output: Klik gambar untuk memperbesar Sisi atas merupakan source code, dan sisi bawah adalah hasilnya setelah dilakukan compile dan di eksekusi. persatu Program diatas merupakan salah satu program paling sederhana dalam C++, tetapi dalam program tersebut mengandung komponen dasar yang selalu ada pada setiap pemrograman C++. Jika dilihat satu : // contoh program C++ Baris ini adalah komentar. semua baris yang diawali dengan dua garis miring (//) akan dianggap sebagai komentar dan tidak akan berpengaruh terhadap program. Dapat digunakan oleh programmer ...